Home » , » หารายได้กับ Yengo ทำบล็อกทำเว็บ ก็มีรายได้

หารายได้กับ Yengo ทำบล็อกทำเว็บ ก็มีรายได้

Written By YingKha on วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 04:26


สำหรับคนทำบล็อกทั้งหลายคงเป็นเรื่องที่ดีแน่ๆหากเราสามารถสร้างรายได้จากบล็อกที่เราสร้างขึ้นมา สำหรับวันนี้ผมขอแนะเว็บเว็บสำหรับให้เราสมัครสมาชิกและเข้าไปรับโค๊ดมาติดที่บล็อกของเราโดยเมื่อติดโค๊ดแล้วโฆษณาก็จะแสดงที่หน้าเว็บที่เราติดโค๊ดไว้ทันที และทุกครั้งที่ผู้เยี่ยมชมบล็อกเห็นและคลิกเข้าไปอ่านโฆษณาบนหน้าบล็อกของเรา ก็จะเกิดรายได้ให้กับเราทันที ส่วนราคาต่อคลิกนั้นขึ้นอยู่กับว่าโฆษณาประเภทไหน เช่นถ้าเป็นโฆษณาก็จะได้ค่าคลิกที่แพงกว่าโฆษณาที่เป็นข่าวสาร

โดยรวมแล้วYengoถือเป็นเว็บที่สามารถทำรายได้ให้แก่คนทำบล็อกได้ดีเลยทีเดียว ขั้นต่ำในการจ่ายถ้าเป็นการรับเงินผ่านธนาคารออนไลน์ Paypal นั้นจะจ่ายให้เราขั้นต่ำที่ 300 บาทขึ้นไปต่อการเบิกเงิน หรือหากเราต้องการรับเงินผ่านทางบัญชีธนาคารขั้นต่ำในการเบิกเงินอยู่ที่ 10,000 บาท

สนใจสมัครสมาชิกคลิกที่นี่เลยครับ