Home » , » VAN HELSING แวน แครี่เริ่มต้นฮีโร่ฟรีที่ไม่ธรรมดา The Demon Hunter

VAN HELSING แวน แครี่เริ่มต้นฮีโร่ฟรีที่ไม่ธรรมดา The Demon Hunter

Written By YingKha on วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560 | 05:07

VAN HELSING

เทศกาลล่าปิศาจ เริ่มต้นขึ้นแล้ว  "ข้าเคยเป็นความหวังเพียงหนึ่งเดียวของมนุษยชาติในสงครามแวมไพร์ที่ยาวนานร่วมศตวรรษ" Van Helsing ไม่เคยเชื่อเรื่องแวมไพร์จนกระทั่งเขากลายเป็นนักล่าแวมไพร์ เมื่อเขาเดินทางไปยังโรมาเนียเพื่อรับมรดกจากบรรพบุรุษ Van Helsing ก็ได้ประจันหน้ากับ Dracula การขาดประสบการณ์ในการรับมือกับสัตว์ร้ายแห่งรัตติกาลเหล่านี้ส่งผลให้ภรรยาของเขาต้องจบชีวิตลง เหตุการณ์นี้ได้ทำลายชีวิตของ Van Helsing และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขามีแต่ความต้องการที่จะชำระความแค้นของตนต่อเผ่าพันธุ์แวมไพร์ "ข้าขอสาบานในนามของพระเจ้าว่าข้าจะกำจัดอำนาจมืดบนโลกใบนี้ให้หมดสิ้น และจะต่อกรกับแวมไพร์จวบจนลมหายใจสุดท้าย!" คำปฏิญาณนี้คือทุกสิ่งที่ Van Helsing ยึดมั่น เขากลายเป็นบุรุษที่มีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการล้างเผ่าพันธุ์แวมไพร์ซึ่งเขาก็ทำได้เช่นนั้น ทันใดที่แวมไพร์ตัวสุดท้ายล้มลงแทบเท้าเขา Van Helsing ก็รู้สึกได้ถึงความว่างเปล่า เขาได้ยินเสียงแห่งสวรรค์ว่า "เจ้าได้ทำสิ่งที่ไม่มีมนุษย์ผู้ใดทำได้ แต่ความมืดมิดที่เจ้าได้ต่อสู้นั้นมีอยู่ในรูปแบบมากมาย และแวมไพร์ก็เป็นเพียงรูปหนึ่งเท่านั้น" เสียงเรียกจากบรรพกาลนี้ทำให้ Van Helsing รู้สึกฮึกเหิม เสียงนั้นได้กล่าวต่อไปว่า “ครานี้ เจ้าจะต้องเผชิญกับพลังและความโหดเหี้ยมของปีศาจที่แท้จริง แต่จงอย่าได้กลัว เพราะเจ้าจะกลายเป็นนักล่าปีศาจ!"





Valhein หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า "แวน" ฮีโร่ที่ผู้เล่นเกมส์ ROV ทุกคนจะได้รับฟรีตอนเริ่มเกมส์ ซึ่งเป็นฮีโร่สาย แครี่ โดยจุดเด่นของแวนคือความเร็วในการโจมตีที่รวดเร็วและเป็นฮีโร่แครี่ที่มีความสามารถในการโจมตีติด สตัน ทำให้สามารถโจมตีและหยุดฮีโร่ฝ่ายศัตรูได้ด้วยตัวเองสามารถได้ฆ่าฮีโร่คู่ต่อสู้ได้ไม่ยาก ทั้งการโจมตีธรรมดายังติดสตันอีกด้วย และยังมีสกิลอัลติเมท ที่สามารถใช้จัดการคู่ต่อสู้ได้ในจังหวะการปะทะ อีกทั้งยังเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ ทำให้สามารถใช้เพื่อหนีจากการถูก Kill ได้ด้วย

รายละเอียดสกิล


Pocket Glaive  (สกิลติดตัว)  : เวท/ควบคุม การโจมตีปกติครั้งที่ 3 จะยิงจักรแบบสุ่มออกมา และได้รับบัฟนักล่าปีศาจ ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่เป็นเวลา 2 วินาที (สูงสุด 5 ครั้ง)

Bloody Hunt (สกิล 1) : เวท คูลดาวน์ 10 วิ / ใช้มานา 65 Valhein ขว้างจักรแดงใส่ศัตรู สร้างความเสียหายเวท190 (+153) (+0) เป็นวงกว้างพร้อมกับได้รับบัฟนักล่าปีศาจ 1 ครั้ง

 Curse Of Death (สกิล2) : เวท/ควบคุม Valhein ขว้างจักรทองใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหายเวท 150(+98) (+0) ทำให้เป้าหมายติดสตันและได้รับบัฟนักล่าปีศาจ 1 ครั้ง




Bullet Storm (สกิล3 อัลติเมท) : เวท Valhein ยิงกระสุนเงินออกมา 6 นัด โดยกระสุนแต่ละนัดจะสร้างความเสียหายเวท100 (+84) (+0) ให้แก่ศัตรู และกระสุนแต่ละนัดที่โดนเป้าหมายจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 10 % (สูงสุด60 %) ความเร็วโจมตี 8 %  (สูงสุด 48 %) เป็นเวลา 3 วิ


ทิป Valhein : ใช้ท่าไม้ตายของ Valhein ในระยะประชิดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดหากการโจมตีปกติสุ่มได้จักรสีทองให้พยายามโจมตีซ้ำให้มากที่สุดขณะที่ศัตรูกำลังติดสตัน โดยสกิลอันติเมทจะเป็นการโจมตีกระจายออกไปยิ่งไกลยิ่งกระจายออกทำให้ถ้าหากศัตรูอยู่ห่างออกไปจะโดนกระสุนไม่หมดทำให้ได้รับความเสียหายไม่ครบและเราก็ได้รับบัฟไม่เต็มค่าความสามารถ ดังนั้นแล้วให้กะจังหวะการใช้โดยให้ศัตรูอยู่ไกล้ๆหรือในจังหวะที๋ฮีโร่ศัตรูกำลีงวิ่งเข้ามาโจมตีเราให้ยิงอันติเมทสวนไปแล้ววิ่งออกห่างเพื่อโจมตีฟรีในระยะไกล โดยพยายามกดใช้สกิล 2 หรือสตันศัตรูต่อจากการสุ่มโจมตีติดสตันเพื่อให้ได้ระยะเวลาการสตันศัตรูนานที่สุด

ในช่วงต้นเกม พยายามเล่นให้ปลอดภัยที่สุดและระวังโดนKillเพราะแวนเป็นฮีโร่ที่มีค่าพลังชีวิตน้อยมาก ในจังหวะที่ทีมเราปะทะกับคู่ต่อสู้ พยายามยืนอยู่แนวหลัง ให้แวนได้ยิงฟรีจนจบการปะทะ เพราะแวนเป็นฮีโร่สายแครี่ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคอยทำความเสียหายให้ได้มากที่สุด จะทำให้ทีมได้เปรียบฝ่ายตรงข้ามมาก