Home » » โปรแกรม Photoscape แต่งรูปง่ายๆใช้ฟรี ลูกเล่นเพียบ

โปรแกรม Photoscape แต่งรูปง่ายๆใช้ฟรี ลูกเล่นเพียบ

Written By YingKha on วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 04:52


สำหรับโปรแกรมแต่งรูปนั้นนอกจากโปรแกรมPhotoshopแล้วยังมีอีกโปรแกรมที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือโปแกรม Photoscape สำหรับโปรแกรมนี้ลูกเล่นต่างๆสามารถทำได้ดีทีเดียว ทั้งการสร้างภาพเคลื่อนไหว การตัดภาพ รวมภาพ แก้ไขภาพ เพิ่มลูกเล่น ใส่รูป ใส่สัญลักษณ์ต่างๆ ลงบนรูปที่เราต้องการแก้ไข และที่สำคัญโปรแกรมนี้สามารถใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าบริการ ไม่ต้องซื้อSerialใดๆ แถมระบบยังอัพเดทเวอร์ชั่นของโปรแกรมให้แบบอัตโนมัติทันทีที่มีเวอร์ชั่นใหม่ๆขึ้นมาเพียงแค่เรามีอินเทอร์เน็ต ระบบก็จะแจ้งเตือนเราทันที่ว่ามีเวอร์ชั่นใหม่แล้วหากเราต้องการอัพเดทระบบจะอัพเดทให้เราทันที

สำหรับโปรแกรมนี้ก็เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการหาโปรแกรมแต่งภาพ แก้ไขภาพ ที่ใช้งานง่ายๆเมนูต่างๆจัดเรียงไว้อย่างเป็นระเบียบและใช้งานฟรี โปรแกรม Photoscape ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีทีเดียว