Home » , , , » เว็บไซต์ขายของออนไลน์ของต่างประเทศ

เว็บไซต์ขายของออนไลน์ของต่างประเทศ

Written By YingKha on วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 20:41


หลังจากที่แนะนำกันถึงเว็บไซต์เปิดร้านค้าออนไลน์กันไปแล้ว สำหรับคนที่ไม่รู้จะหาสินค้าจากที่ไหนมาขาย ขอแนะนำให้ลองสั่งสินค้าจากต่างประเทศมาขาย ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย สำหรับการสั่งสินค้ามาขายนั้นมี 2 แบบด้วยกัน คือแบบ มีสินค้าอยู่แล้ว ก็คือเรามีสินค้าที่เราต้องการนำมาขายเอาไว้แล้วเมื่อลูกค้าสั่งก็พร้อมส่งทันที และอีกแบบก็คือการขายแบบ สั่งซื้อจากร้านอื่นมาขาย เมื่อลูกค้าสั่ง หรือ Pre Order สำหรับข้อแตกต่างและข้อดีของทั้งแบบนั้นมีความแตกต่างอย่างไร จะมาอธิบายกันในบทความหน้า สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำกันถึงเว็บไซต์ที่เปิดบริการขายของออนไลน์ของต่างประเทศซึ่งสำเหมาะสำหรับให้เราสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศมาขายในเว็บไซต์ของเรานั่นเอง

รายชื่อเว็บไซต์สำหรับสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากต่างประเทศ

www.ebay.com
www.aliexpress.com
th.strawberrynet.com
www.amazon.com
www.taobao-buying-agent.com
www.fragrancex.com
global.rakuten.com
www.ioffer.com
www.shopping.com
www.yumclick.com
www.shop.com
www.harrods.com
www.comepat.com
www.play-asia.com
asia-fashion-wholesale.com
www.walmart.com



ด้านบนนี้เป็นเว็บไซต์ที่เปิดบริการขายของออนไลน์ในต่างประเทศซึ่งเราสามารถสั่งสินค้าจากเว็บไซต์เหล่านี้มาขายได้ ทั้งแบบ มีสินค้าพร้อมขาย และ แบบ Pre Order

หลังจากที่มีแหล่งสำหรับรับสินค้าราคาส่งเข้ามาขายแล้ว ขอแนะนำให้เพิ่มยอดขายด้วยการโปรโมตสินค้า ด้วยการ ลงโฆษณษา รายละเอียดสามารถเข้าไปอ่านได้ที่บทความ "ขายสินค้าหรือทำธุรกิจออนไลน์ หาลูกค้าง่ายๆด้วยการลงโฆษณากับ BUMQ"