Home » » โปรแกรมตรวจสอบคำผิดสำหรับผู้ใช้งานภาษาอังกฤษ

โปรแกรมตรวจสอบคำผิดสำหรับผู้ใช้งานภาษาอังกฤษ

Written By YingKha on วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 | 03:47

Ginger Grammar and Spell Checker 2.6.44



 สำหรับผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่นั้นในการทำงานมักต้องพบเจอปัญหากับภาษาอังกฤษอยู่บ่อยๆ เนื่องจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาสากลต้องใช้กันทั่วโลก แต่ก็มีหลายครั้งที่มักเจอปัญหาในเรื่องของการพิมพ์ผิด ทั้งจากการสะกดผิด หรือจากการพิมพ์ผิดโดยไม่ได้ตั้งใจก็ตาม หากเราไม่ทบทวนให้ดีอาจพลาดไป และส่งผลเสียต่องานของเราก็เป็นได้

 ดังนั้นผมจึงขอแนะนำโปรแกรม Ginger Grammar and Spell Checker โปรแกรมที่จะช่วยคุณให้หมดปัญหาดังที่กล่าวมาข้างต้นไปได้อย่างสิ้นเชิง เพราะตัวโปรแกรมจะทำงานอัตโนมัติ เพียงเราใช้งานภาษาอังกฤษ เมือเราพิมพ์ตัวอักษรลงไป ถ้าหากว่ามีการพิมพ์ผิด โปรแกรมจะแสดงถึงคำที่ถูกต้องขึ้นมาให้เราทันที ด้วยการช่วยสะกดได้อย่างถูกต้องตามหลักไวยากรณ์อย่างแน่นอน จึงหมดห่วงเรื่องการ พิมพ์ผิด สะกดผิด และทุกครั้งที่เราใช้งานภาษาอังกฤษก็ไม่ต้องจำเป็นต้องมานั่งอ่านซ้ำทบทวน ว่าพิมพ์ผิดหรือไม่เพราะมีโปรแกรม Ginger Grammar and Spell Checker เป็นผู้ช่วยที่เคียงคู่คุณได้อย่างดีเยี่ยม

 หากสนใจโปรแกรมนี้ก็อย่าลืมไปหาโหลดมาใช้กันนะครับ