Home » , , » ขายสินค้าหรือทำธุรกิจออนไลน์ หาลูกค้าง่ายๆด้วยการลงโฆษณากับ BUMQ

ขายสินค้าหรือทำธุรกิจออนไลน์ หาลูกค้าง่ายๆด้วยการลงโฆษณากับ BUMQ

Written By YingKha on วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 | 18:03


  สำหรับคนที่ขายของ ขายสินค้า หรือทำธุรกิจออนไลน์อะไรต่างๆนาๆ ถ้าหากว่าเราต้องการที่จะให้มีลูกค้าเยอะๆ หรือต้องการให้มีคนเข้ามาสนใจสินค้าหรือบริการของเราเยอะๆ ก็สามารถทำได้โดยการโปรโมตสินค้าด้วยระบบ การลงโฆษณาบนอินเน็ต หากใครยังนึกภาพไม่ออกให้ลองดูในบล็อกนี้ก็ได้ครับ จะเห็นว่ามีป้ายโฆษณาอยู่บนบล็อกนี้ 

  ซึ่งเช่นเดียวกันกับหลายๆเว็บไซต์ที่มีป้ายโฆษณาแบนี้ เนื่องจากโฆษณาเหล่านี้มีคนที่ขายสินค้าหรือบริการต่างๆ นำเอาสินค้าของตนเองไปลงโฆษณากับบริษัทBUMQจากนั้นทางบริษัทBUMQก็จะเป็นตัวกลางในการส่งโฆษณาของคุณให้กระจายไปตามเว็บไซต์ต่างๆ ในประเทศ ที่สมัครเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับทางบริษัท และBUMQจะคิดค่าโฆษณาตามอัตราราคาที่ต่างกันไปตามขนาดและคุณสมบัติของป้ายโฆษณาโดยคิดอัตราค่าบริการแบบ จ่ายเมื่อมีคนคลิกเข้าไปดูโฆษณาของคุณเท่าันั้น ถ้าไม่มีคนคลิกคุณก็ไม่ต้องจ่าย 

ตัวอย่างเช่น เว็บไซต์หนึ่งแสดงป้ายโฆษณาของคุณ 1,000 ครั้ง มีลูกค้าคลิกเข้าไปดูสินค้าของคุณ 20 คน โดยคุณลงโฆษณาที่ป้ายโฆษณาขนาด 250x250 คุณก็จะถูกหักเงินเพียง 40 บาท ไม่ ว่าโฆษณาของคุณจะมีคนเห็นกี่คนก็ตาม ถ้าไม่มีคนคลิกคุณก็ไม่ถูกหักเงินค่าโฆษณา


และด้วยการชำระเงินค่าโฆษณาแบบ จ่ายเมื่อมีคนคลิกของ BUMQ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าเงินที่คุณจ่ายไปได้เรียกลูกค้ามาที่ร้านคุณจริงๆ และมีคนเข้ามาจริงๆ ไม่ใช่เพียงแค่เห็นป้ายแบนเนอร์แล้วผ่านไป เพราะถ้าไม่มีคนคลิก คุณก็ไม่เสียเงิน 


 จากการอธิบายทั้งหมดคุณคงจะเข้าใจเรื่องค่าโฆษณาที่เราจะต้องจ่ายแล้ว ทีนี้เรามาทำความเข้าใจว่าทำไมเราต้องเสียเงินเพื่อลงโฆษณาด้วย 

 ขั้นแรกให้คุณลองจินตนาการถึงการขายของแบบมีหน้าร้านอยู่จริง เช่น ห้างสรรพสินค้า โลตัส เซเว่น บิ๊กซี ฯลฯ ถ้าหากว่า ทุกครั้งที่มีสินค้ามาใหม่หรือสิินค้าที่ลดราคา โปรโมชั่นต่างๆ จากห้างเหล่านี้ แล้วทางห้างไม่ได้ทำการโปรโมต อย่างเช่นไม่ได้ออกประกาศทางทีวี หนังสือพิมพ์ โบชัวร์ ลูกค้าอย่างเราๆก็คงจะไม่รู้ว่ามีสินค้าอะไรบ้าง หรือมีอะไรน่าสนใจที่จะเข้าไปซื้อสินค้า และไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียดว่า ที่นี่ขายอะไร ถ้าหากต้องเสียเวลาขับรถไปซื้อของจากห้างเหล่านี้ จะดีกว่าซื้อที่ร้านไกล้บ้านหรือไม่ ดีกว่าอย่างไร ?? 

แต่ถ้าหากว่ามีการโปรโมต มีการดึงดูดลูกค้าจากการโฆษณา ก็จะทำให้ลูกค้าเกิดความสนใจในสินค้าของเราขึ้นมาได้ง่ายมากขึ้น จากการลงโฆษณา ที่เป็นการลงทุนอีกขั้นหนึ่งที่จะทำให้ได้ซึ่งรายได้และกำไรจากการขายสินค้าที่คุ้มค่าจากการลงทุน

และถ้าหากท่านใดสนใจที่จะลงโฆษณากับBUMQ ก็สามารถที่จะคลิกเข้าไปลงทะเบียนหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้วยการคลิกที่ป้ายโฆษณาด้านล่างเลยครับ ลงโฆษณาได้ทั่วทั้งอินเตอร์เน็ตกับ บัมคิว เริ่มต้นเพียง 1 บาท