Home » , » ฮีโร่สายแทงค์ ?? คืออะไร เล่นยังไงให้ชนะ ?? มาทำความรู้จักกัน

ฮีโร่สายแทงค์ ?? คืออะไร เล่นยังไงให้ชนะ ?? มาทำความรู้จักกัน

Written By YingKha on วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562 | 22:33

ทีมต้องการแทงค์ อีกหนึ่งข้อความที่มักจะเห็นในเกม ROV

 "ทีมต้องการแทงค์" คำนี้คงปฎิเสธไม่ได้เลยจริงๆสำหรับ ROV เพราะเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ไม่ค่อยจะมีคนนิยมเล่นซักเท่าไหร่ ซึ่งต่างจากตำแหน่ง แครี่ ที่มักจะเป็นปัญหาที่มีคนแย่งเล่นกันเป็นจำนวนมาก แต่รู้หรือไม่ แทงค์ คือตำแหน่งที่จำเป็นมากที่สุดและสำคัญที่สุด โดยเฉพาะเกมที่มีการเข้าทีมไฟต์กันบ่อยๆ ถ้าหากไม่มีฮีโร่สายแทงค์แล้วล่ะก็จะเสียเปรียบเป็นอย่างมาก



ผู้เสียสละแห่งทีม ROV ทีมต้องการแทงค์

 สำหรับใครที่มองข้ามตำแหน่งแทงค์ไปนั้นให้ลองคิดใหม่ครับ เนื่องจากตำแหน่งนี้นั้นสำคัญจริงๆ เพราะถ้าหากไม่มีแทงค์แล้วล่ะก็ ในจังหวะการเข้าปะทะกับทีมตรงข้าม ลองนึกดูถ้าหากทีมเรามีแต่ฮีโร่ที่ตายง่าย พลังชีวิตน้อย การที่จะยืนปะทะกันคงเสียเปรียบแน่นอน หรือบางทีถ้าฝั่งตรงข้ามมีฮีโร่สายแอสซาซินโหดๆ ทางฝั่งเราคงไม่มีโอกาสแม้แต่จะสวนกลับ เพราะจะถูกฝั่งตรงข้ามจัดการในคอมโบเพียงชุดเดียว ทีมเราก็แตกกระเจิงกันไปแล้ว ดังนั้นแล้วเสียสละซักนิดเถอะครับ เล่นตัวแทงค์สักตัวก็ยังดีกว่าไม่มีแทงค์เลย


หัวใจหลักและการออกไอเทมสำหรับฮีโร่สายแทงค์

หลักสำคัญของแทงค์คือป้องกันไม่ใช่ทำดาเมจ ต้องจำไว้เสมอว่าเราต้องป้องกันแนวหลังของเราอย่างแครี่ / เมจ ซึ่งแทงค์จะต้องใช้สกิลเพื่อสกัดกั้นศัตรูไม่ให้เข้าถึงตัวแนวหลังของเราได้ และอีกหนึ่งสิ่งคือ การเข้าโจมตีเพื่อเป็นการเปิดจังหวะให้ทีม และต้องหาทางอออกจากการปะทะมาให้ได้โดยไม่ถูกสังหาร แต่ที่สุดแล้วถ้าหากไม่สามารถหนีได้จริงๆ ก็ให้เราเสียสละเพื่อให้ฮีโร่แนวหลังของเรารอดชีวิตเพื่อที่จะกลับไปป้องกันฐานของเรานั่นเอง 

และสำหรับแนวทางการออกของสำหรับฮีโร่สายถึกสายแทงค์นั้นก็จะเน้นไปที่ไอเทมเพิ่มพลังชีวิต เพิ่มเกราะป้องกันกายภาพและเวทย์ ซึ่งก็ต้องมาดูในรูปเกมและฮีโร่ฝั่งตรงข้ามกันด้วยครับว่าเราควรออกไอเทมแบบไหน ในสถาณการณ์และรูปแบบเกม ฮีโร่ทีมเรา ฮีโร่ฝั่งตรงข้าม ควรวิเคราะห์ให้ดีในการแก้เกมต่างๆ

คลิกที่รูปไอเทมเพื่ออ่านรายละเอียด

Mantle Of Ra

Shield of the Lost


The Aegis