Home » » แนะนำรายชื่อเว็บไซต์ลงประกาศขายของฟรี

แนะนำรายชื่อเว็บไซต์ลงประกาศขายของฟรี

Written By YingKha on วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 08:21



   จากบทความก่อนหน้าที่ได้แนะนำกันไปถึงเว็บไซต์สำหรับขายสินค้าออนไลน์กันไปแล้วสำหรับผู้ที่เริ่มต้นขายของออนไลน์กันแล้วนั้น ก็คงจะมาถึงขั้นตอนในการโปรโมทสินค้าออกสู่ผู้ซื้อทั้งหลาย เหมือนกับการขายของแบบมีหน้าร้านตามปกตินี่แหละครับ เมื่อเปิดร้านแล้วอยากให้มีลูกค้าเข้าร้านเยอะๆ เราก็ต้องโปรโมทร้านค้าของเราเพื่อให้มีคนรู้จัก และเป็นการทำความเข้าใจระหว่างผู้ขายกับผู้ซื้อว่าเราต้องการขายอะไร เราขายสินค้าแบบไหน เพราะถ้าคนซื้อไม่รู้ว่าเราขายอะไรก็คงไม่เข้าร้านเราแน่นอน ดังนั้นเราจึงต้องโปรโมทร้านค้ากันครับ

   สำหรับบทความนี้จะมาแนะนำกันถึงรายชื่อเว็บไซต์ที่ให้เราเข้าไปลงประกาศขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าที่เปิดให้บริการให้เราเข้าไปทำการประกาศขายสินค้าของเราได้ฟรี ประกาศกันให้เต็มที่ว่าชื่อร้านอะไร ขายอะไร มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง  แล้วก็อย่าลืมใส่Urlลิงค์มาหน้าเว็บของเราด้วยนะครับ หรือจะทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของร้าน เพื่อให้ลูกค้าได้โทรสอบถามรายละเอียดเลยก็ยิ่งดี และด้านล่างนี้เป็นรายชื่อเว็บไซต์ลงประกาศฟรี


www.dealfish.co.th
www.thaionlinemarket.com
www.plaza24hour.com
www.somtavin.com
www.modxtoy.com
www.takra2u.com
www.webbiz5.com
www.jaideeplaza.com
www.bangkoksync.com
www.tarad2u.com
www.easytarad.com

และข้างต้นเป็นรายชื่อเว็บไซต์สำหรับลงประกาศขายสินค้าฟรี