Home » , » แนะนำเว็บไซต์สำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์ของไทย

แนะนำเว็บไซต์สำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์ของไทย

Written By YingKha on วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556 | 04:30



  สมัยนี้จะซื้อจะขายอะไรก็สามารถทำได้ทุกที่ทุกที่ทุกเวลากันซะแล้ว ก็เทคโนโลยีมันก้าวไปไกลซะเหลือเกิน จะทำอะไรก็ทำผ่านอินเทอร์เน็ต ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ทั้งนั้น และการขายของออนไลน์ ดูเหมือนว่าจะมีผู้ให้ความสนใจกับกิจการนี้มากขึ้นทุกวันเลยจริงๆ เอาล่ะครับ จะขายอะไรก็แล้วแต่ขอให้มีความรอบคอบด้วยนะครับ คิดให้ดีๆว่าขายแล้วผลตอบรับจะเป็นยังไง และทุนของเราเพียงพอที่จะสู้กับคู่แข่งของเราหรือไม่ และที่สำคัญต้องคิดเอาไว้ถ้าเกิดผิดพลาดขาดทุนขึ้นมาเราต้องอยู่กับมันให้ได้ ไม่ใช่ว่าทุ่มซะหมดตัว ล้มเหลวขึ้นมาก็จบเลย

   แต่ก็เป็นธรรมชาติครับ ธุรกิจทุกอย่างย่อมมีการลงทุน และการลงทุนย่อมมีความเสี่ยงไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ผมก็ขอเอาใจช่วยทุกๆคนให้ประสบความสำเร็จละกันครับ เอาล่ะสำหรับผู้ที่จะเริ่มต้นขายของออนไลน์ก็ต้องมีเว็บไซต์ที่ใช้สำหรับเป็นหน้าร้านของเราซะก่อน และปัจจุบันก็มีเว็บไซต์สำหรับให้เราเข้าไปใช้บริการเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ โดยทางเว็บจัดเตรียมทุกอย่างไว้ให้เราแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ก็สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ มีทั้งระบบที่ให้บริการฟรี สำหรับผู้เริ่มต้นเปิดร้านขายของ ก็ทดสอบระบบฟรีไปก่อนก็ได้ครับ แต่ถ้าต้องการลูกเล่นหรือคุณสมบัติที่ครบถ้วนก็สามารถใช้บริการที่มีค่าใช้จ่ายได้ อัตราค่าบริการก็แล้วแต่แพ็กเกจ มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นเลย

  สำหรับคนที่ตัดสินใจเปิดร้านค้าออนไลน์แล้วผมขอแนะนำเว็บไซต์สำหรับเปิดร้านขายของออนไลน์ที่มีในประเทศไทยให้ได้รู้จักกันครับ

รายชื่อเว็บไซต์สำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทย 

www.weloveshopping.com
www.tarad.com
www.pantipmarket.com
th.88db.com
www.plazathai.com
www.sabuyjaishop.com
www.makewebeasy.com
www.rankathai.com
www.plazacool.com
www.เปิดเว็บ.com
www.lnwshop.com
www.siamonlineshop.com
www.fashionmall.in.th
www.igetweb.com

ทั้งหมดนี้เป็นรายชื่อเว็บไซต์ที่ให้บริการสำหรับเปิดร้านขายของออนไลน์